Lễ Ký Kết HDMon và Indochina Capital hợp tác phát triển dự án nhà ở cao cấp The Nelson

Đăng ngày 23/09/2024

The Nelson Private Residences là dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngõ 29, phố Láng Hạ, quận Ba Đình đã hoàn thiện đầy đủ các thủ tục để ra mắt thị trường.

HDMon và Indochina Capital hợp tác phát triển dự án nhà ở cao cấp The Nelson

HDMon và Indochina Capital hợp tác phát triển dự án nhà ở cao cấp The Nelson

Ngày 23/9, tại Hà Nội, Tập đoàn HDMon và Indochina Capital đã ký kết hợp tác chiến lược cho dự án The Nelson Private Residences. Đây là dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngõ 29, phố Láng Hạ, quận Ba Đình đã hoàn thiện đầy đủ các thủ tục để ra mắt thị trường.

The Nelson Private Residences được xây dựng trên lô đất 3.183m2 với mật độ 51%. Khu nhà ở cao tầng này có 175 căn hộ chủ yếu là 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 80 m2, căn 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 100 m2 và căn penhouse.

The Nelson Private Residences 29 Láng Hạ

Dự án gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm; trong đó có 3 tầng khối đế dành cho sảnh lễ tân, tiện ích dịch vụ và khu văn phòng; 24 tầng căn hộ và tầng mái với các tiện ích như phòng tập (gym), xông hơi (sauna), khu vườn trên cao (sky garden).

 

Các căn hộ tại dự án The Nelson Private Residences được cấp sổ hồng và có sở hữu lâu dài. Hiện sản phẩm đã có văn bản chấp thuận bán nhà ở hình thành trong tương lai của Sở Xây dựng Hà Nội. Cùng đó, đã có ngân hàng sẵn sàng cấp bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai; đồng thời, đã có chấp thuận bán nhà cho người nước ngoài.

Ngoài lợi thế vị trí đắc địa với tầm nhìn ra các hồ lớn, The Nelson Private Residences còn thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ tính pháp lý rõ ràng và các sản phẩm chuẩn bị hoàn thành, giúp bàn giao nhà sớm. Mỗi căn hộ tại dự án được thiết kế độc đáo, mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt, cư dân sẽ được hưởng lợi từ nhiều tiện ích như trung tâm thể thao hiện đại, bể bơi sang trọng, khu vui chơi giải trí, cùng với không gian xanh thư giãn, tất cả tạo nên một môi trường sống lý tưởng giữa lòng thành phố. Những yếu tố này không chỉ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi cư dân.

Ngân Hàng VietComBank Ký Kết Với Dự Án

Ngân Hàng VietComBank Ký Kết Với Dự Án

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HDMon đã chia sẻ về tình hình thị trường bất động sản trong thời gian qua. Ông nhấn mạnh rằng giai đoạn trước đây, ngành bất động sản phải đối mặt với nhiều khó khăn do dịch bệnh và lạm phát, dẫn đến sự sụt giảm niềm tin từ cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nguồn vốn từ ngân hàng cũng trở nên khan hiếm, trong khi thủ tục pháp lý kéo dài đã khiến không ít doanh nghiệp cảm thấy mệt mỏi.

Tuy nhiên, với những nỗ lực hỗ trợ và tháo gỡ quyết liệt từ Chính phủ, thị trường bất động sản đã bắt đầu khôi phục. Ông Tuấn cho biết, những thay đổi trong Luật Đất đai 2024 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023, được Quốc hội thông qua, sẽ giúp thị trường trở nên minh bạch và rõ ràng hơn, mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức mới.

Sự phục hồi gần đây của thị trường bất động sản diễn ra nhanh chóng, đóng góp tích cực vào việc định hình lại các mục tiêu kinh tế chung. Ông Nguyễn Anh Tuấn khẳng định rằng doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát triển và mang đến những sản phẩm mới, chất lượng hơn cho thị trường, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nguồn https://bnews.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

The Nelson Private Residences 29 Láng Hạ

Tiện ích căn hộ The Nelson Private Residences 29 Láng Hạ

23/09/2024

Chung cư The Nelson Private Residences 29 Láng Hạ hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội của một “khu resort” hiện đại. Tiện nghi cùng chất lượng 5 sao là “chuẩn” dịch vụ cao cấp góp

The Nelson Private Residences 29 Láng Hạ

Vị trí chung cư The Nelson Private Residences 29 Láng Hạ

23/09/2024

Dự án The Nelson Private Residences 29 Láng Hạ toạ lạc tại ngõ 29 đường Láng Hạ, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Dự án nằm tại vị trí vàng hiếm hoi ngay đường Láng Hạ Phố Wall của Việt Nam

0937759191